Leita í fréttum mbl.is

Reykjavík - Tokyo

Komið sælir lesendur góðir (og slæmir).

Loðnuvertíð er í hámarki núna og er sá stóri blái núna rétt fyrir utan uppáhaldseyju allra landsmanna, Vestmannaeyjar. Það má segja að loðnan sé að halda sína eigin þjóðhátíð í augnablikinu. -Góð veiði.

Loðnan er núna í sínu árlega ferðalagi á þvert yfir suðurlandið þar sem að hryggninjastofninn hittist og brýst þar út eitt allsherjar kynsvall þar sem að boðberar nýrra kynslóðar keppast um að búa nægilega vel að komandi loðnum. Loðnustofninn er búinn að vera mjög sterkur í ár og loðnufrysting hafin með látum. Vel gert.
Konichiwa, þýðir góðan daginn á japönsku, þetta lærði ég þegar að ég var að horfa á einhverja samúræja ræmu um daginn, Japanir eru góðir í mörgu sem þeir taka sig fyrir, það er gott að vita að japanskt/íslenska samstarfið sé að skila arði til þjóðarinnar. Ég átti nýlega í viðskiptasambandi við Japana og hann var mjög heiðarlegur þótt við værum ekki endilega sammála um verðið. Ég held að margir í flotanum eigi sögu af skemmtilegri samningaviðræðu við japana. Ég á allavega nóg.
Loðnuvertíðin er ólik öðrum veiðiskap, ef ég ætti að koma henni í samhengi við eitthvað sem að er skiljanlegt, þá myndi ég segja að ef að fiskiveiðar væru kynlíf þá væri loðnuvertíðin sjortari. Hún tekur fljótt af, það er mikið um svita, hávaða, öskur og læti meira að segja það að kasta nótinni tekur stuttan tíma í samanburði við trollið. Kolmunaveiðar eru meira svona eins og tantra, þar er skipt á hraða og ákefð fyrir aukinn tíma og næmni.
Hvaða mynd er framan á tíkalinnum? Næst þegar að þú borgar með honum hugsaðu þá um loðnuna og áhrif hennar á okkur.



-Aðalsteinn Jónsson SU 11


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Uppsjávarskipið

Aðalsteinn Jónsson SU-11
Aðalsteinn Jónsson SU-11
Heimasíða Aðalsteins Jónssonar SU-11
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband