Leita í fréttum mbl.is

Kiddi ég elska þig.

Jæja sælir nú.

Þegar að þessi orð eru skrifuð er við komnir með 418 tonn í ísskápinn. Veiðin mjög góð þessa stundina og er talið að blóðfórn Badda á Djúpavogi spili þar stórt inní.

 

LEIÐRÉTTING:

--------

Núna verð ég að játa á mig mistök. Það gerist nú ekki oft að ég hafi rangt fyrir mér en þegar að það gerist játa ég það um leið og vil ég þess vegna koma þessari formlegri afsökunarbeiðni á framfæri til náfrænda míns honum Kristni Snorrasyni. Fyrir nokkrum dögum lét ég þau orð falla að það hefði verið Kidda að kenna að við töpuðum í róðrakeppninni fyrir gráskeggjunum á Jóni K.

Þetta er alfarið rangt og dæmi ég nú að fyrri orð mín verði dæmd dauð og ómerk. Kristinn ég vona að þú takir þessa afsökunarbeiðni gilda enda var mér ekki kunnugt allar staðreyndir málsins og í fávisku minni lét ég orð falla sem að ég sé eftir.

--------

Við nánari rannsókn hefur það komið í ljós að það var ekki Kristni að kenna heldur er það búðardalsbúðareigandinn Baldur. Baldur hefur hinsvegar reynt að láta lítið fyrir sér fara á síðustu dögum og reynt að koma sökinni á hinn heiðvirða Kristinn. Ekki náðist í Baldur að svo stöddu en hann hefur fengið bréf þar sem að hann er beðin að skýra sín mál.

Eins og alþjóð veit er HM í fullum gangi og tökum við þátt í gleðinni eins og allir hinir. Við erum komnir með pott þar sem að getspámenn geta unnir fúlgur fjár. Þetta er reyndar bara formsatriði þar sem að undirritaður mun sennilega taka þetta.

Eftir fyrsta leikdag eru það vöðvavinirnir Tóti og Sæli sem að leiða keppnina. Þetta mun allt breytast þar sem að Norður-Kórea á eftir að koma sterkt inn á lokasprettinum.

Vinnslan gengur vel undir handabendi Davíð Helgasonar aka Dídí. En han hefur sett nýtt viðmið með því að fara ekki undir 38 tonnum per vakt.

Það er föstudagskvöld og það þýðir bara eitt. það er sett partýtónlist á fóninn og menn dansa og dilla sér undir leiðsögn breikmeistarans Sæsa rauða. Sæsi hefur verið að fullkomna nýtt dansspor í 22 ár og er hann búinn að sækja um í "So you think you can dance" umsókn hans hefur verið neitað. Telur hann þetta vera mannréttindabrot að hann fái ekki að taka þátt sökum rauðs hárlits.

 Íþróttaandinn er ekki aðeins bundinn við HM heldur eru miklar keppnir í hinum ýmsu íþróttagreinum og hafa Heiða, Ingi, Davíð og Baldur keppt undanfarin kvöld í hinum ýmsu frjálsum íþróttum í bíósalnum.Staðan er þannig að Heiðar er með 4 vinninga en hinir ekki neina.*

 Vegna tæknilegra örðuleika verður ekki hægt að bjóða uppá myndasögu þennan túrinn en við reynum að henda inn einni fljótlega.

Bardagi Baldurs við vatnið hefur tekið á sig nýja stefnu og virðist hann vera sá fyrsti til að stjórna þessu náttúruafli síðan að Móses klauf rauða hafið.  Hefur hann núna fyrirhugað að rukka fyrir vaatnið um borð og þora menn varla að sturta niður klósettinu að ótta við að hann taki gjald fyrir.

 þar til næst.

 

Allinn.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Uppsjávarskipið

Aðalsteinn Jónsson SU-11
Aðalsteinn Jónsson SU-11
Heimasíða Aðalsteins Jónssonar SU-11
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband