Leita í fréttum mbl.is

Með lögum skal land byggja!

Já okkur á aðalsteini er það sönn ánægja að tilkinna það hér með að tollvörðum á eskifyrði tókst með miklum tilþrifum að koma í veg fyrir að við "smygluðum" inní landið nokkrum bjórdósum og einhverjum 2-3 vodka flöskum, enda eru þeir ekki vanir að vera að fást við einhverja smá krimma hérna á austurlandinu, ekki má gleima skútumálinu og svo húsbíllinn sem kom með norrænu. En það nýjasta er sem sagt þetta sjóðheita mál auk þess komu þeir einnig í veg fyrir að búfénaður okkar íslendinga fengi einhverja pestir úr einhverjum kótilettum sem að skipið átti. Við eigum alveg von á því að vera á forsíðu allra blaðana á morgun þar sem að við verðum úthrópaðir glæpamenn og munum hilja andlit okkar á myndum af okkur á leiðinni í skýrslutökur. Ekki var óskað eftir gæsluvarðhaldi yfir okkur þar sem að málið telst upplýst.

En annars gekk heimsiglingin bara nokkuð vel og ekkert merkilegt sem að skeði þar nema að okkur tókst að eta heilar 3 máltíðir sem að var nokkuð gott þar sem að miklar líkur eru taldar á því að við hefðum þurft að gista fangageimslur ef að við hefðum verið með meira af mat.

kv.súrir íslendingar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sorrý,þoli ekki stafsetningarvillur,tilkinna,Eskifyrði,gleima og hilja!!!!! Mæli með að i og y reglurnar verði skoðaðar.Reyndar stór og lítill stafur og n og nn líka :) Hefjið söfnun fyrir stafsetningarorðabók eða ráðið nýjan ritara.

Pirri pú (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 06:21

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Stafsetningarvillurnar eru nú ekki að pirra mig þótt ég hafi starfað við próarkalestur og fréttamennsku alla tíð. En eru þeir virkilega að eltast við einhverjar vodkaflöskur og sígerrettur þessir tollarar ennþá? - Þvílik smámunasemi!!

Haraldur Bjarnason, 29.6.2008 kl. 09:56

3 identicon

PIRRI PÚ.

vertu þá bara ekkert að fara inná þennan vef.

Þetta er ekki mbl.is og svo er til svolítið sem að heitir lesblinda og skrifblinda.

þannig að "FOCK YOU"

strákarnir á allanum (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 13:31

4 identicon

vá maður skilur ekki þessa tollverði í dag, alveg að stressa sig yfir bjór og brennivíni og sígarettum og hvað þá þetta kjöt, maðurinn minn kom einmitt siglandi hingað til lands með ákveðið skip hérna árið 2005 og það var tekið af þeim fullt af kjöti og "auka" flöskur og bjór og sígó.... er ekki miklu nær fyrir ykkur tollgæslumennina að fara eltast við þessa "smyglara" ekki vera gera veður útaf svona "smámunum" æj ég bara varð að segja mitt í þessu máli og vonandi lesa tollverðirnir þetta og við fáum þeirra hlið á málinu..... finnst þetta bara RUGL, þetta brennivín er ekki að fara í sölu hér á landi og menn að græða á því eða gera einhverjum illt eins og tildæmis fíkniefnin sem koma "oft" þessa leiðina til landsins þannig að tollgæsla farið að fylgjast betur með STÓRU krimmunum........

 hehehe er alveg að tapa mér yfir þessu

allavega hafið það gott og frábær síða hjá ykkur

 kveðja úr borginni

Jónina (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 20:09

5 identicon

Þið eruð bara flottir, gott að hafa húmor fyrir þessu, FOCK YOU ha,ha,ha,ha. Ég skal svo bara líta eða "lýta" fram hjá þessum "ásláttarvillum" og halda þessum pirringi útaf fyrir mig og vona að ég hafi ekki móðgað þann skrif- og lesblinda.

Pirri Pú (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 03:35

6 identicon

Tollverðirnir eru bara að vinna sína vinnu, það eru reglur sem þeir verða að fara eftir og mér finnst bara fínt að það gangi það sama yfir alla. Sé nú ekki ástæðu til að vera skæla yfir nokkrum flöskum og sígarettum, hefðuð kannski átt að vanda ykkur betur við að fela þetta.

Lögberg (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 01:32

7 identicon

Lögberg góður, við skulum láta ykkur vita það að þetta ver ekki falið, þetta var allt uppá borðunum og engin að reyna að smygla neinu. Eingöngu verið að reyna að bera björg í bú.

strákarnir á allanum (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 19:18

8 identicon

Lögberg.... já auðvitað eru þeir að vinna sína vinnu, ég efast um að þetta hafi verið smygl, þegar er verið að tala um 3 flöskur í staðinn fyrir 2flöskur ég meina hvað er málið..... þetta er bara bull og á ekki að vera eltast við annað ef þeir væru að smygla 2000þúsund flöskum sem væru faldar um borð má alveg taka tillit til aðstæðna bara finnst mér. og reyna að vera með meiri löggæslu þar sem þarf að vera meiri löggæsla ekki eltast við þessa litlu "smyglara" heheeins og staðan er í dag þá reynir fólk að spara á öllum stöðum og eins og við vitum öll eru sígarettur og áfengi ódýrar í svona tollsölu eða allavega í flestum tilfellum æj allavega finnst mér þeir bara vera með "leiðindi" að taka þetta af fólki kanski bara afþví ég er fúl afþví þeir hafa tekið oft af okkur hjónakornum.... eins og karlinn minn hefur oft keypt kjöt í færeyjum og nei nei það er gert vesen útaf því og maður þarf að borga múltí penge til að leysa það út hvaða bull er þetta

 jæja er hætt í bili kanski ég eigi að sækja um hjá tollgæslunni bara

hafið það gott og góða veiði........

Jónína (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Uppsjávarskipið

Aðalsteinn Jónsson SU-11
Aðalsteinn Jónsson SU-11
Heimasíða Aðalsteins Jónssonar SU-11
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband