Leita í fréttum mbl.is

Ţynnka eftir versló?

Svo virđist sem ađ allir áhafnarmeđlimir hafi skilađ sér nokkuđ heilum eftir verslunarmannahelgina. Ađ einum utanskildum. Ţađ er hann Ívar Sören sem varđ eftir í Reykjavík.
        Ţađ fer tvennum sögum um ástćđur hans fyrir ţessari framlengingu á fríinu sínu. ţađ hefur víst sést til karlins leiđandi ungann mann á gay pride. Sá ungi fýr heitir Hákon og er frá Grenivík. Eitthvađ segir mér nú ţađ ađ hann komi nú aftur til Alla síns.

            Fyrst ađ viđ erum byrjađir ađ tala um ástina ţá er mikil ást í loftinu um borđ í Ađalsteini. Ţar fer fremstur í flokki ungur mađur er nefndur er Sölvi ómarsson, en hann gengur víst á skýi og brosir hringinn alla daga.
Ţađ virđist vera erfitt fyrir áhafnarmeđlimi ađ halda sínum ástarmálum leyndum ţví ađ skipstjórinn tekur menn í svo stífar yfirheyrslur ađ ţeir sjá sér enga undankomu leiđ og opna sig eins grćnlensk vćndiskona ţegar ađ Ammasat kemur í land.
    
       Ţannig ađ ég komi mér frá ástarmálum og vindi mér í fiskimálin ţá erum viđ búnir ađ slaka Jóni Kjartans út rétt viđ Reyđarfjarđadjúp og erum byrjađir ađ toga. Viđ erum ţađ nálćgt landi ađ ţađ er gsm samband. Unnur Birna ţú ert međ númeriđ mitt.

     Ţannig ađ ţađ má segja ađ ţessi fyrsti túr minn lofi góđu. Ţangađ til annađ kemur í ljós.
Kv. Hr. Heiđar 

p.s Ég er búinn ađ skora á Halla stóra í "pes", sem er fótboltaleikur í x-box og mun ég segja frá ţví hvernig sá leikur mun fara. Ţess má geta ađ Halli gerir sitt besta ţessa dagana til ađ líkjast Kobe Bryant. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er hann ekki oft ţekktur undir nafninu hvíti K0be?

einhver (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 05:42

2 identicon

góđir ţarna

óli (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 12:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Uppsjávarskipið

Aðalsteinn Jónsson SU-11
Aðalsteinn Jónsson SU-11
Heimasíða Aðalsteins Jónssonar SU-11
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband