Leita í fréttum mbl.is

Allt í volli

Nú er það ljótt, bæði trollin rifin hjá okkur, þannig að við fiskum ekki meira í þessum túr í okkar troll.  Búið er að ákveða að vera í landi á fimmtudagsmorgun, þannig að Jón Kjartansson kemur til með að fiska það sem af er þessum túr.

Við fengum ágætis hol í dag 300+ tonn en síldin var léleg og lítið hægt að nota af henni.  Akkúrat í þessum skrifuðum orðum er verið að dæla þannig að við ættum að hafa afla til að frysta þangað til við komum í land. Komin eru í lest núna á miðnætti 310 tonn eða 13500 kassar.

 Við fengum ansi fallegan fisk sem heitir Guðlax, stærðar stykki um 50-60 kg

 

SUC50016

Guðlaxinn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ívar, Aggi og Lolli ánægðir með fenginn

 

 

SUC50008

Ómar og Daði kampakátir í brúnni


Vinnslan farin að ganga betur.

Vinnslan er farinn að ganga eitthvað betur, niður eru komin einhver 265 tonn af frosnu og einhver 2-300 tonn af grút. Við erum að fara að hífa hol nr.4 og eru 3 nemar rauðir hjá stýrimanninum.

Við á stýrimannsvaktinni byðjum kærlega að heilsa honum Kidda mellon og gaman er að vita það að hann sé ekki búinn að gleyma okkur.

kv.stýrimannsvaktin.


Hol númer 3

Hol númer 3 er komið um borð,afli 150 tonn. gengur illa að flaka.

kv.strákarnir á allanum.


Hol númer 2

Þá erum við búnir að hífa aftur eftir að hafa klárað aflann úr fyrsta halinu sem gerði um 120 tonn niður í frystilest.  Voru ca 150 tonn í núna, nánast dry makríll, þannig að ekki fer mikið fyrir síldarflökun hjá okkur enn sem komið er.

Ágætlega hefur gengið hjá Jóni Kjartans og er hann kominn með rúm 800 tonn. Sævar og Ói fóru aftur yfir á Jón í dag en þeir voru hér hjá okkur til þess að sjá hvernig við bærum okkur að við tvíburaveiðarnar.

Engar myndir kom frá okkur enn sem komið er, en unnið er hörðum höndum í því að finna myndavél.

kveðja af stýrimannsvaktinni...


Vinnslan farin að hökta af stað.

Við hífðum um 9 leitið í morgun og voru menn vongóðir um góðan afla, enda voru ljósin orðin 3. Þegar að pokinn kom á síðuna voru menn klárir á því að ómar hafði verið duglegurað fanga silfur hafsins og eftir að dælingu laug var dómur kveðinn upp, heilir 300 rúmmetrar af 80% makrílblöndu hafði endað æfi sína í maga aðalsteins.

Núna stendur yfir frysting á síldarflökum og heilfrysting á makríl, eitthvað hefur fabrikkan verið að stríða okkur en þetta er allt að koma, enda hefur ekkert rúllað í gegn í rml.2 mánuði.

Jón Kj. er með veiðarfærin í sjó núna og hefur veiðin verið frekar léleg í dag en eitthvað líf er að myndast hérna á bleiðunni.

kv. strákarnir á allanum.


Farnir af stað!

Við lögðum af stað úr höfn um kvöldmatarleitið í gær og stefnum við nú í bátana sem að hafa verið að moka upp fisknum í rósagarðinum. Með okkur í för er faðir okkar hann Jón kjartansson su-11, en hann á einmitt að vera makkerinn okkar í sumar eða allavegana þegar að hún gefur sig ekki nema með þessum hætti. Um borð hjá okkur eru 2 menn af jóni til þess að sjá hvernig að tvíburatroll veiðar fara fram og um borð í jón fór einn maður, það þurfti nefnilega alveg 2 menn til að fylla uppí skarðið sem að sá maður skildi eftir sig hérna um borð:). Nú er mjöl og lýsis verð í sögulegu hámarki og einnig eru markaðir fyrir frystar afurðir mjög góðir og verð alveg glimrandi gott sökum gengisfellingar á krónunni blessaðari. Þannig að menn sjá fram á mange menge penger í sumar.

Kv. af jóni kjartans.


Alveg að hafast.

Við erum alveg að verða klárir til að halda til veiða en við erum að fara að strekkja taugarnar á morgunn og eftir það ætti ekkert að vera því til fyrirstöðu að við feðgarnir getum haldið úr höfn til veiða, en við erum að fara að toga með Jóni Kjartanssyni su-111.

Vil þakka fyrir komment frá mönnum hérna og vona að menn verði bara duglegri við það að láta vita af sér þó svo að það falli ekkert alltaf í góðan jarðveg hjá monnum:)

Næsta blogg verður vonandi með fyrirsögninni "farnir á miðin"

kv.strákarnir á allanum.

 


Með lögum skal land byggja!

Já okkur á aðalsteini er það sönn ánægja að tilkinna það hér með að tollvörðum á eskifyrði tókst með miklum tilþrifum að koma í veg fyrir að við "smygluðum" inní landið nokkrum bjórdósum og einhverjum 2-3 vodka flöskum, enda eru þeir ekki vanir að vera að fást við einhverja smá krimma hérna á austurlandinu, ekki má gleima skútumálinu og svo húsbíllinn sem kom með norrænu. En það nýjasta er sem sagt þetta sjóðheita mál auk þess komu þeir einnig í veg fyrir að búfénaður okkar íslendinga fengi einhverja pestir úr einhverjum kótilettum sem að skipið átti. Við eigum alveg von á því að vera á forsíðu allra blaðana á morgun þar sem að við verðum úthrópaðir glæpamenn og munum hilja andlit okkar á myndum af okkur á leiðinni í skýrslutökur. Ekki var óskað eftir gæsluvarðhaldi yfir okkur þar sem að málið telst upplýst.

En annars gekk heimsiglingin bara nokkuð vel og ekkert merkilegt sem að skeði þar nema að okkur tókst að eta heilar 3 máltíðir sem að var nokkuð gott þar sem að miklar líkur eru taldar á því að við hefðum þurft að gista fangageimslur ef að við hefðum verið með meira af mat.

kv.súrir íslendingar.

 


"Ég er á leiðinni....heim til þín......"

Já eða eitthvað svoleiðis sungu þeir í skítamóral hérna um árið.

Við erum loksins á leiðinni heim til íslands og siglum þöndum seglum á svartolíu. Við fórum frá bryggju um 8 leitið en eitthvað lét vélin illa við okkur til að byrja með því að við þurftum að snúa við þar sem að allt logaði í vélarýminu og viðvörunarljósin blikkuðu sem aldrei fyrr, það hafði meldað sig inn bilun í legu í gírnum, og nú voru góð ráð dýr, en viti menn ekki hafði Þór varla drepið á vélinni þegar að hið sanna kom í ljós og reyndist nema skrattinn vera frekar góður með sig og melda einhverjar 15 gráður og mikið.  Eftir að þetta var komið í ljós var okkur ekekrt að vanbúnaði en að halda okkar striki og eins og kom hérna fram á áðan erum við núna á leiðinni í fjörðinn fagra. Komutími er ekki kominn á hreint en væntanlega verðum við eitthvertíman annað kvöld.

Þegar að landi er komið bíður okkar glænýjar taugar sem að verða settar um borð og einnig verður skipið gert klárt á frystingu...í báðar frystilestarnar. Mæting í vinnu er sjálfsagt einhvertíman á sunnudags morgunn, en það verður haft samband við ykkur með nákvæman tíma.

kv.frá færeyjum


Menn orðnir landsprungnir!!!!!

Já eitthvað er mönnum farið að langa til að fara að kíkja á hafið eða bara gera eitthvað, menn eru að gera sér ýmislegt til dundurs, fara í ferðalög á skuldahölunum, kíkja erlendis eða bara farnir að grípa í eitthvað sem að gefur einhvern aur undir koddann.

Ég var að tala við útgeraðrstjórann og hann tjáði mér að engar tafir yrðu á skipinu og er það væntallegt til hafnar á eskifyrði þann 27 júní.

Sendi nefnd af skipinu var send utan til rússlands til að heimsækja síldarverksmiðjuna sem að kaupir af okkur frostnu afurðirnar. segja menn að sú ferð hafi verið einkar lærdómsrík og umfram allt skemmtileg þó svo að langt hafi þurft að fara, en fararstjóri í þeirri ferð var enginn annar en hinn rússnenskumælandi útgerðarstjóri okkar hann benedikt.

Skipstjórinn gekk í það heilaga laugardaginn 9 júni og óskum við brúðhjónunum til hamingju með það og vill ég einnig þakka fyrir mig, þetta var alveg frábær athöfn og veisla í allastaði.

kv.drengirnir á allanum.


Eðal bjórinn er kominn í hús.

Eftir langa byð og alveg hræðilega þjónustu hjá landfluttningum kom ölið í hús í gær. Þeir sem að eiga eftir að ná í sína kassa eru vinsamlegast beðnir um að koma og ná í þá til Haralds Harðars seinnipartinn á morgun.

Farnir í land.....með öngul....eða öllu heldur skilju í rassinum.

Já eftir að veiðin datt niður hjá öllum bátunum en ekki bara okkur þá var stefnan sett á ísland eftir að búið var að dæla þessum 100 tonna skaufa um borð. Við erum búnir að vera mjög óheppnir í þessum túr og vilja menn meina að þar sé skiljunni um að...

Komnir á miðin.

Við erum komnir og erum búnir að taka eitt hol. Aflinn var ekki nema 250 tonn og erum við núna að skipta um poka. belgurinn var kjaftfullur af fiski og vonumst við til að gera betur með annan poka. kv.strákarnir á

Á leiðinni á miðin

Við fórum út kl 20 í gærkvöldi, vorum kallaðir um borð kl 16.30 þá voru örfá tonn eftir, svo var bara beðið og beðið. Veiðin er svona lala jón kjartans hífði á þriðjudagskvöld einhver 380 tonn og var að hífa í gærkvöldi einhvað svipað. Ívar Sören...

Komnir í land.

Við lögðumst að bryggju um 1300 í dag. Afli rml.2000 tonn. Síðasta halið var ekkert nema brasið, toguðum í 9 klst og var afli ekki nema 20 tonn. slitum dauðalegginn stb.meginn og fór neðri grandarinn í hafið einnig, þetta tók ekki nema einhverja 7 klst...

Gott í poka.

Eftir góða kvöldmáltíð , fréttir og spjall var híft trollið , við difum okkur út nokkuð brattir með þá vissu að þrjú neminn blikkaði. Þegar dælingu var lokið fengum við þær upplýsingar að í poka hafi verið 350 + og við nokkuð sáttir, létum það fara aftur...

Komnir með hálffermi.

Við hífðum í gærkvöldi og afraksturinn var cr.350 tonn og erum við því komnir með einhver 1200 tonn í tankana. Við keyrðum svo í vesturátt þar sem að grandararnir og álsey voru að fá gott. Þegar að við mættum var eins og svartidauði væri mættur á...

2.maí

Já góðan daginn. Ég vil þakka gestaritstjóranun fyrir góða sögu hérna á undan og hefur hann tjáð mér að hann muni gera þetta oftar. Eftir að strákarnir höfðu haldið 1.maí kaffið, en þar var boðið uppá nýbakaðar vöflur, engar vilkó vöfflur sko, nei það...

Sigurvegari í vísnakeppninni.

Já eftir miklar andvökunætur og svitaköst hefur dómnefndin kveðið upp úrskurð um sigurvegara í vísnakeppninni ógurlegu, dómnefndina skipaði Þór Sæbjörnsson og Þórhallur Hjaltason. Vísan er svohljómandi. Frá landi á alla höldum við og við mun taka sjórinn...

Á leiðinni í land.

Einn ákveðinn áhafnameðlimur kom að tali við mig í gær og sagðist ætla að setja inn færslu og myndir úr túrnum með. Enn hefur ekkert bólað á þessari færslu hjá drengnum og vona ég að hann taki við sér fljótlega og standi við stóru orðin. En s.s. við erum...

« Fyrri síða | Næsta síða »

Uppsjávarskipið

Aðalsteinn Jónsson SU-11
Aðalsteinn Jónsson SU-11
Heimasíða Aðalsteins Jónssonar SU-11
Jan. 2025
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband