Leita í fréttum mbl.is

"Ég blanda mér ekkert í þetta blogg" ; R. Ómar Jónsson 2008

jæja jæja sagði maðurinn.

     Ég stend við mitt og verð með annaðhvert blogg hérna.

Það er nokkuð sem að kollegi minn hér áður gleymdi. Það fyrst ber að nefna að við lönduðum okkar fyrsta túr í Noregi þetta fiskveiðitímabilið. Það var þannig að við' vorum komnir í land hálf eitt á norskum tíma og voru áhafnarmeðlimir búnir að fiska þær upplýsingar að það væri djassfestival í bænum um kvöldið. Sjaldan hafa verið jafn hröð handbröð á dekkinu enda var hver mínúta dýrmæt þegar að kemur að ölinu.

                Norðmenn hafa nefnilega þann skemmtilega sið að hætta að selja áfengi kl 2!"!# Hvað á það eiginlega að þýða? Þetta myndi nú ekki vekja mikla lukku á klakanum enda eru Íslendingar taldir mun skemmtilegra fólk en fúlu frændur okkar Norðmenn.

Þetta fór allt á besta veg og varð enginn skandall. Ég lærði eitt nýtt orð á norsku og það er orðið "Norspil" og kallast á góðri íslensku eftirpartý. Það var samt lítið um norspil þar sem að norðmenninir voru ekkert á því að hleypa 8 íslenskum sjómönnum heim til sín. Þetta er mér alveg óskiljanlegt þar sem að ef að ég væri í sömu aðstöðu þ.e.a.s. að hleypa 8 norskum sjómönnum á heimili mitt myndi ég ekki þurfa að hugsa mig tvisvar um ;)............

Ég ætlaði að taka taka hina hliðina á Runólfi Ómari en hann er eitthvað feiminn og vil ég biðja Hönnu Stínu  hans að skamma hann þar til að lætur undann.

       Meira frá Noregi en þá voru víkingarnir í lönduninni eitthvað orðnir slappir og sáu menn fram á það að við myndum missa af mokinu á veiðunum. Þannig að stýrimannsvaktin bretti upp ermar og kláraði þetta af. Enda eru flestir þeir komnir í beinan legg af víkingum annað en bændasynirnir í Norge.

Fyrsta vaktin er hafinn og byrjar bara vel hjá okkur. Það stefni reyndar allt í stórslys þegar að menn komust af því að stóra kaffivelin var biluð og ef að það er einhver orkugjafi sem heldur vinnsluni gangandi þá er það tvöfaldur expresso choco. Sérstakar þakkir fær Hafsteinn Yfirsmurapi fyrir skjót handbrögð á vélinni og ef hans hefði ekki notið við hefði getað farið ílla.

læt þetta duga í bili en áður en að ég kveð er ég með áskorun á Davíð aka "Sir Smoke-alot Sleep-alot" að koma með næsta pistil þ.e.a.s.ef hann er maður í verkið. :)

 

 Hílsen H

 

erður hann næsti bloggarinn?

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að allt gangi vel,af fenginni reynslu þarna um borð get ég rétt ímyndað mér ástandið ef kaffivélin hefði hrunið.

Gangi ykkur vel

Steini Tryggva (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 00:45

2 identicon

Ein spurning hér,,,,,eru þið með sjónvarpið í gegnum adsl ? hvernig er það að virka og hvað þarf hraða tengingu með þetta dæmi,,,var að heyra að þið væruð að prufa þetta sem er vonandi rétt

Kv Beggi Briimnesi

Beggi S (IP-tala skráð) 28.9.2008 kl. 21:03

3 identicon

Þetta kallaðist nú Nattspil þegar ég var í Noregi í den

Hanna Dóra Mádóttir (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 13:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Uppsjávarskipið

Aðalsteinn Jónsson SU-11
Aðalsteinn Jónsson SU-11
Heimasíða Aðalsteins Jónssonar SU-11
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband